image banner
Thị trấn Tằng Loỏng tổ chức thăm hỏi và tặng quà người có công và thân nhân Người có công nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7( 1947-2023).
 
    Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Ngày 25/07/2023 Đảng ủy- HĐND-UBND- UBMTTQ và các đoàn thể thị trấn Tằng Loỏng đã thành lập đoàn đến thăm, tặng quà người có công và thân nhân người có công trên địa bàn thị trấn.Các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng uỷ- HĐND-UBND đã trao 38 xuất quà của tỉnh; 60 xuất quà của thị trấn. Cũng nhân dịp này Hội phụ nữ thị trấn cũng đã thăm và tặng quà cho 2 hộ gia đình thân nhân liệt sĩ trên địa bàn. Đại diện lãnh đạo thị trấn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sỹ, người có công và thân nhân người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và mong muốn các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục nêu gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.
anh tin bai
Đại diện các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công cũng đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình trong thời gian qua. Đồng thời sẽ tiếp tục dạy dỗ con cháu tích cực học tập, lao động, chung tay góp sức vì sự phát triển của huyện Bảo Thắng nói chung và thị trấn Tằng Loỏng nói riêng.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND thị trấn Tằng Loỏng

Địa chỉ: Thị trấn Tằng Loỏng - Huyện Bảo Thắng

Điện thoại - Fax: 02143.863.142

Quản trị: Lưu Trung Kiên - Email: ltkien-baothang.laocai.gov.vn