image banner
BÍ THƯ CHI BỘ GƯƠNG MẪU
 
    Hơn 75 năm tuổi đời, hơn 30 năm tuổi Đảng, ông Nguyễn Văn Lâm ở Tổ dân phố 4, thị trấn Tằng Loỏng luôn tận tụy, nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời là một Bí thư Chi bộ gương mẫu được cán bộ, đảng viên và nhân dân tín nhiệm, và được Đảng bộ thị trấn Tằng Loỏng đánh giá cao.
Sinh năm 1946, tại thôn Yên Hà, xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, năm 1988 đồng chí Nguyễn Văn Lâm đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, Khi đó đồng chí Đang công tác tại mỏ Apatit Lào Cai với chức vụ Phó quản đốc đơn vị Cầu đường mỏ Apatit Lào Cai. Năm 2008 Đồng chí Lâm nghỉ hưu tham gia sinh hoạt tại chi bộ Tổ dân phố 4 thị trấn trấn Tằng Loỏng. Là một đảng viên đồng chí luôn nhận thức được vai trò, trách nhiệm của mình, luôn tiên phong gương mẫu, tham gia đi đầu thực hiện tốt các hoạt động tại địa phương với mục tiêu góp sức mình xây dựng quê hương ngày một giàu mạnh. Đến năm 2010, được sự tín nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong Tổ dân phố 4, đồng chí Nguyễn Văn Lâm đã vinh dự được giới thiệu và được bầu làm Bí thư Chi bộ Tổ dân phố 4. Với hơn 11 năm làm Bí thư Chi bộ, là một đồng chí Bí thư chi bộ cao tuổi nhất nhưng đồng chí luôn năng nổ, nhiệt tình cùng với cấp ủy, chính quyền lãnh đạo nhân dân thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và chăm lo công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của Tổ dân phố, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Chân dung đ/c Bí thư Nguyễn Văn Lâm- Bí thư chi bộ Tổ dân phố 4
Với vai trò là một Bí thư Chi bộ đồng chí đã cùng cấp ủy, chính quyền tập trung tuyên truyền, vận động bà con tích cực hưởng ứng tham gia. Với mục tiêu phát triển kinh tế nhằm nâng cao thu nhập, ổn định đời sống của nhân dân trong Tổ dân phố. Những năm qua với vai trò là Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Lâm đã đến từng nhà, nắm chắc hoàn cảnh từng hộ, tâm tư, nguyện vọng, khó khăn, vướng mắc của các hộ dân đồng thời tích cực tuyên truyền để nhân dân đổi mới cách nghĩ, cách làm và phát huy tiềm năng, lợi thế của Tổ dân phố. Bên cạnh đó chi đồng chí đã tốt công tác tham mưu với các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương trong việc vận động các hộ sản xuất nông lâm nghiệp chăm sóc cây trồng, vật nuôi, tiểu thủ công nghiệp và kinh doanh dịch vụ duy trì, phát triển. Tổng giá trị hàng năm đạt 80%. Nông lâm nghiệp đạt được duy trì và phát triển Tổng giá trị hàng năm bình quân đạt 20%. Tổng thu nhập bình quân hàng năm của người dân tổ dân phố trong nhiệm kỳ đạt 48 triệu /người/năm đạt 115% mục tiêu đại hội. Cùng với tập trung tuyên truyền nhân dân phát triển kinh tế, đồng chí Nguyễn Văn Lâm cũng đã tuyên truyền nhân dân thực hiện tốt các cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, nay là cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Nhân dân trong Tổ dân phố luôn duy trì và thực hiện nếp sống văn hóa trong việc cưới, việc tang; công tác VSMT cũng được nhân dân thực hiện tốt, hàng tháng chi bộ đã chỉ đạo nhân dân làm vệ sinh đường làng, ngõ xóm, thu gom rác thải đổ đúng nơi quy định.
    Bản thân đồng chí luôn vận động con cháu và người thân trong gia đình gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối cuả Đảng, chính sách pháp luật nhà nước cũng như gương mẫu thực hiện các nội quy, quy định của địa phương; thi đua thực hiện tốt các cuộc vận động do các cấp, các ngành phát động, đặc biệt là cuộc vận động toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh.
Với kết quả đạt được, từ năm 2016 đến nay đồng chí Nguyễn Văn Lâm đã được BCH Đảng bộ thị trấn Tằng Loỏng Tặng giấy khen “ Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, được Ban Thường vụ Huyện ủy tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc, giai đoạn 2016-2020. Với những thành tích đạt được của đồng chí Nguyễn Văn Lâm, Bí thư Chi bộ Tổ dân phố 4, thị trấn Tằng Loỏng đáng để chúng ta học tập và noi theo.
Thanh Nhàn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND thị trấn Tằng Loỏng

Địa chỉ: Thị trấn Tằng Loỏng - Huyện Bảo Thắng

Điện thoại - Fax: 02143.863.142

Quản trị: Lưu Trung Kiên - Email: ltkien-baothang.laocai.gov.vn