image banner
HỌC SINH LỚP 3A4 TRƯỜNG TH SỐ 2 TT TẰNG LOỎNG NHẶT ĐƯỢC CỦA RƠI TRẢ NGƯỜI ĐÁNH MẤT.
"Nhặt được của rơi trả người đánh mất” là một phẩm chất đạo đức tốt đẹp của mỗi người. Phẩm chất này được thể hiện rõ nét thông qua những việc làm tử tế, lan tỏa trong đông đảo thiếu nhi. Mỗi tấm gương người tốt, việc tốt đều là hành động đẹp và đều đáng được trân trọng, tuyên dương. Em Nguyễn Bảo Nam, học sinh lớp 3A4 Trường Tiểu học số 2 TT Tằng Loỏng là một trong những gương mặt tiêu biểu về người tốt, việc tốt.
Sáng ngày 06/9/2023, trong lúc đi học đến khu vực cổng trường Tiểu học số 2 TT Tằng Loỏng em Nguyễn Bảo Nam, học sinh lớp 3A4 đã nhặt được số tiền là 1 triệu đồng. Ngay sau đó em đã đến gặp thầy Nguyễn Đình Quân - PHT nhà trường để đưa lại số tiền và trình bày lại sự việc. Sau thời gian ngắn, số tiền đã được xác minh và trả lại cho người bị đánh mất, đó là bác Nguyễn Văn Nghĩa - Nhân viên bảo vệ của nhà trường.
anh tin bai
Được biết ở trường em Nam luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của người học sinh. Hành động đẹp của Nam là một việc làm mang tính nhân văn sâu sắc. Đây cũng là một trong những hành động đẹp trong phong trào “Nghìn việc tốt”. Em xứng đáng là tấm gương sáng cho tất cả đội viên nhi đồng trong toàn Liên đội cũng như mọi người học tập và noi theo.
anh tin bai
Ban truyền thông trường TH số 2 TT Tằng Loỏng.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND thị trấn Tằng Loỏng

Địa chỉ: Thị trấn Tằng Loỏng - Huyện Bảo Thắng

Điện thoại - Fax: 02143.863.142

Quản trị: Lưu Trung Kiên - Email: ltkien-baothang.laocai.gov.vn