image banner
THỊ TRẤN TẰNG LOỎNG TỔ CHỨC GẶP MẶT TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024
Chiều ngày 26 tháng 02 năm 2024, Thị trấn Tằng Loỏng đã tổ chức Hội nghị gặp mặt Tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.
Theo quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện – chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, thị trấn Tằng Loỏng có 10 thanh niên được giao lệnh lên đường nhập ngũ. Đây là vinh dự rất lớn của các đồng chí tân binh, cũng là sự tin tưởng của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Tằng Loỏng.
Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Oanh - HUV, Bí thư Đảng uỷ, CT.HĐND thị trấn; các đồng chí trong thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ thị trấn; các Ban, Ngành, Đoàn thể thị trấn và các đồng chí công chức chuyên môn; Các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn/ Tổ trưởng TDP, trưởng ban CTMT các thôn, tổ dân phố có tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024. 10 Tân binh và gia đình tân binh.
Phát biểu tại Hội nghị gặp mặt, Đồng chí Lê Chí Dũng - CT.UBND thị trấn đã ghi nhận tinh thần, trách nhiệm của các tân binh, sự quan tâm, động viên của các ban, ngành đoàn thể từ thị trấn đến các thôn, tổ dân phố. Đồng thời, đã giao nhiệm vụ cho các Tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
Tại Hội nghị, lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND thị trấn; 04 tổ chức Hội PN,ND,CCB, Đoàn Thanh niên thị trấn đã tặng 10 xuất quà cho 10 Tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Các Tân binh lên đường nhập ngũ rất vinh dự và tự hào được làm người quân nhân cách mạng. Đảng uỷ, chính quyền và Nhân dân thị trấn Tằng Loỏng kỳ vọng các bạn trẻ hãy phát huy truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam Anh hùng, truyền thống anh Bộ đội Cụ Hồ, chấp hành nghiêm nội quy Quân đội, ra sức phấn đấu học tập rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND thị trấn Tằng Loỏng

Địa chỉ: Thị trấn Tằng Loỏng - Huyện Bảo Thắng

Điện thoại - Fax: 02143.863.142

Quản trị: Lưu Trung Kiên - Email: ltkien-baothang.laocai.gov.vn