image banner
TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN TẰNG LOỎNG TỔ CHỨC GẶP MẶT DÂU RỂ NHÂN DỊP 8/3 NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đó là cả một câu chuyện lịch sử dài về cuộc đấu tranh giành quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ của nhiều nhóm phụ nữ trên toàn thế giới. Để hằng năm, cứ đến ngày mùng 8 tháng 3, phụ nữ trên toàn thế giới, trong đó có phụ nữ Việt Nam được mọi người tôn vinh nhân kỷ niệm ngày Quốc tế của giới mình.
Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, không như mọi năm, năm nay Công Đoàn nhà trường tổ chức buổi “GẶP MẶT DÂU RỂ” trong không khí vui tươi, ấm áp của mùa xuân.
Như chúng ta đã biết tổ ấm gia đình là vô cùng quan trọng giúp cho mỗi cán bộ, giáo viên nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi công sở. Hiểu sâu sắc điều đó, được sự chỉ đạo sát sao của Chi bộ nhà trường, Công đoàn - nhà trường đã tổ chức thành công buổi gặp mặt dâu rể và toàn bộ GV, NV nhà trường vào sáng ngày 9/3/2024.
Đến dự động viên buổi gặp mặt dâu, rể về phía nhà trường có thầy giáo Nguyễn Văn Toản - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Cô giáo: Tạ Thị Thu Thanh - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường - Chủ tịch Công đoàn, cô giáo Vũ Thị Toán cùng đông đủ 35 đồng chí là CB-GV- NV và một nửa yêu thương của mình tới dự buổi gặp mặt.
Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc giao lưu của CB, GV, NV nhà trường và các chàng rể, nàng dâu tạo nên không khí hết sức vui tươi, phấn khởi, thân mật. Mỗi điệu múa, bài nhảy đều được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, ý nghĩa về nội dung, sáng tạo và đầy tính nghệ thuật.
Sự có mặt đông đủ của các anh chị dâu, rể trong buổi gặp mặt không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới ngày hội 8/3 của tập thể CBGV, NV nhà trường mà còn là nguồn cổ vũ động viên lớn lao đối với cá nhân mỗi cô giáo trong trường. Đây còn là dịp vinh danh và hướng về những người phụ nữ với sự ngưỡng mộ, tôn vinh sâu sắc nhất nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Toản - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời chia sẻ một số hoạt động của chị em trong nhà trường và ôn lại truyền thống vẻ vang với những thành quả của công tác phụ nữ, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các gia đình nhằm chia sẻ, động viên hỗ trợ nhau trong công tác. Thay mặt nhà trường, đồng chí Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cũng đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các chàng rể đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường. Trong bài phát biểu thầy đã bày tỏ niềm vui, niềm tự hào cũng như tâm tư, tình cảm, những chia sẻ của cá nhân tới các gia đình nhà giáo. Gia đình của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường là hậu phương, là điểm tựa vững chắc giúp những người vợ luôn phấn đấu không những “giỏi việc trường” mà còn “đảm việc nhà”, cùng sát cánh bên nhau để hoàn thành tốt công việc của gia đình và xã hội.
Trong buổi gặp mặt, giao lưu đại diện các chàng rể của trường, anh Lê Chí Dũng là chồng của cô giáo Hiệp- đại diện các chàng rể đã bày tỏ tâm tư, tình cảm trân quý tới tất cả các chị em nhân ngày 8/3. Qua đây thì các đấng phu quân đã hiểu hơn về một nửa của mình với những vất vả ở trường/ lớp, chuyện chồng vợ, con cái trong cuộc sống thường nhật, để cùng nhau chia sẻ và gắn bó hơn. Đọng lại đằm thắm tại mái trường là tình đồng nghiệp, chân thành gắn bó, tình cảm gia đình ấm áp, yêu thương, là sự sẻ chia, thông cảm của những người chồng nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người thân yêu của mình yên tâm làm tốt công tác ở trường, tiếp lửa yêu thương cho mỗi mái ấm gia đình. Các đức phu quân gửi gắm những tình cảm chân thành nhất của các anh đối với các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 bằng bó hoa tươi đẹp. Đại diện các chàng rể đã gửi tặng nhà trường món quà thật ý nghĩa và thay mặt các đấng phu quân phát biểu và cảm ơn Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường đã tổ chức buổi giao lưu hết sức có ý nghĩa để các chàng rể có dịp để giao lưu, gặp mặt chia sẻ niềm vui cùng vợ của mình. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để “một nửa” của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của nhà trường, sẵn sàng giúp đỡ sẻ chia niềm vui, khó khăn cùng CB, GV, NV nhà trường.
anh tin bai

Chú thích ảnh

anh tin bai

Chú thích ảnh

Phần ấn tượng nhất là giới thiệu làm quen các gia đình nhà giáo. Các cặp gia đình họ sánh bước bên nhau hạnh phúc và cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm, giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi gặp mặt. Trong ánh mắt nụ cười của mỗi người đều lấp lánh niềm hạnh phúc, niềm tự hào khi được giới thiệu người bạn đời với đồng nghiệp của mình. Thông qua hoạt động này các cặp vợ chồng sẽ ngày càng thấu hiểu, trân trọng những giá trị tốt đẹp đó để duy trì và thắp sáng ngọn lửa hạnh phúc trong mỗi gia đình.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Kết thúc buổi giao lưu là tiệc mặn và chương trình “hát cho nhau nghe” rồi chia tay đầy lưu luyến. Hẹn gặp lại nhau trong một dịp gần nhất để gắn chặt hơn khối tình cảm tốt đẹp này.
anh tin bai
anh tin bai
Trường THCS.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND thị trấn Tằng Loỏng

Địa chỉ: Thị trấn Tằng Loỏng - Huyện Bảo Thắng

Điện thoại - Fax: 02143.863.142

Quản trị: Lưu Trung Kiên - Email: ltkien-baothang.laocai.gov.vn